Chuyển đến nội dung chính

Giá vé Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019



Đã là người yêu du lịch, thích du hí đó đây thì không thể nào bỏ qua Nha Trang, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch. Nha Trang nằm ven vùng duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam, Nha Trang hội tụ đầy đủ những gì đẹp nhất mà một bãi biểm nên có. Lên lịch vi vu Nha Trang hè này thôi, sắp xếp hành lý lên đường nào và đừng quên tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019 tại Alotrip hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ uy tín.

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh

Nằm ở Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa là sân bay dân dụng chính phục vụ các vùng cực Nam Trung Bộ. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đứng thứ 2 về sự đánh giá về sự hài lòng của hành khách sau cảng hàng không Cát Bi.

Hình ảnh có liên quan
                                    Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh - Nguồn: Internet

Do Nha Trang là điểm du lịch "hot hit" do vậy các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội Nha Trang có số lượng chuyến bay khá nhiều. Trong đó Vietnam Airlines có khoảng từ 6-7 chuyến, VietJet Air có khoảng 5-6 chuyến, Bamboo Airways và Jetstar Pacific chỉ có 1 chuyến 1 ngày.

Khoảng cách Hà Nội Nha Trang là 1291 km, thời gian bay là 1 giờ 50 phút.
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nha Trang chỉ dao động khoảng 659.000 VNĐ của VietJet Air, Vietnam Airlines có giá khoảng 790.000 VNĐ, Jetstar khoảng 1.100.000 VNĐ và Bamboo Airways chỉ có giá khoảng 780.000 VNĐ. Tham khảo chi tiết giá vé tại hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ Alotrip  bằng website hoặc ứng dụng điện thoại. Nếu như bạn muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ thì nên đặt trước từ 1 - 3 tháng và chọn những chuyến bay đêm.
Tứ Bình nổi tiếng của Nha Trang
Điều đầu tiên đến Nha Trang chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút và choáng ngợp bởi biển đảo nơi đây. Nha Trang nổi tiếng với Tứ Bình, tên gọi chung của 2 đảo Bình Hưng, Bình Ba 2 bãi biển Bình Tiên và Bình Lập. Tứ bình được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, còn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có của mình

Đảo Bình Hưng

 Đảo Bình Hưng thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, nước biển ở đây trong xanh nhìn thấy được tận đáy biển xanh, những bãi cát trắng mịn đủ sức làm bạn "mê mệt" nơi này.

        Kết quả hình ảnh cho đảo bình hÆ°ng
                                                  Đảo Bình Hưng - Nguồn: Internet


 Độ dốc xuống biển thoai thoải, biển ít sóng vì vậy bạn có thể thoải mái tắm biển, ngụp lặn ngắm săn hô. Trên bãi biển có rất nhiều những tảng đá với nhiều hình thù hết sức sinh động nằm xếp chồng lên nhau.
Đặc biệt ở Bình Hưng còn có bãi nước ngọt rất đặc biệt. Có một hang đá chứ đầy nước ngọt, đây là nơi nước ngọt từ các hang núi đổ ra biển. Bạn vừa được tắm nước biển trong xanh lại tiếp tục được tắm nước suối mát lành và ngắm khung cảnh thiên nhiên hữu tình, còn gì tuyệt vời hơn chứ.

    Hình ảnh có liên quan
                                             Bãi cây Me - Nguồn: Internet    

 Ngoài bãi nước ngọt Bình Hưng còn có Bãi Tiên, Bãi đá Trứng, bãi Kinh, bãi Chuối, bãi Cây Me... đều là các bãi tắm rất đẹp và thú vị.

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba được xem như là "đảo quốc tôm hùm". Đặc sản của đảo Bình Ba là tôm hùm mà giá thì rẻ vô địch. Tôm hùm ở đây thịt chắc và ngọt lại đặc biệt tươi chỉ cần hấp sả, hoặc nướng mọi thì ngon thôi rồi lượm ơi.

Kết quả hình ảnh cho đảo bình ba

Biển của Bình Ba đẹp không kém gì người anh em Bình Hưng. Cũng nước biển trong, xanh nhìn xuống tận đáy, cũng có bãi cát trắng mịn, cũng có bờ biển thoai thoải thích hợp cho các hoạt động tắm biển, phơi nắng. Bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ là 3 bãi biển đẹp của Bình Ba, mỗi bãi lại có nét riêng, không lẫn vào nhau để bạn tha hồ khám phá.

Bãi biển Bình Lập

Kết quả hình ảnh cho bãi biển bình lập
                                                 Bình Lập - Nguồn: Internet

Mặc dù là bán đảo nhưng Bãi Bình lập lại như tách biển hẳn với thế giớ bên ngoài. Nét hoang sơ của Bình lập vẫn còn nguyên vẹn, nước biển trong xanh bãi cát trắng mịn, cứ giơ máy ảnh lên là góc nào cũng đẹp. Bình Lập có bãi Ngang, Bãi Lao, Bãi Rạn, Bãi Cồn, trong đó Bãi Rạn là điểm ngắm san hô tuyệt vời nhất. Người dân địa phương dễ mến, nhiệt tình tạo cho du khách có cảm giác thoải mái, thư thái khi đến nghỉ dưỡng.

Bãi biển Bình Tiên


Kết quả hình ảnh cho bãi biển bình tiên
                                                             Biển Bình tiên - Nguồn: Internet

Biển Bình tiên hãy còn hoang sơ, không khí trong lành, trời xanh, mấy trắng và biển cũng xanh mà cát cũng trắng. Ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ở Bình Tiên là những trải nghiệm thú vị, bạn nên lưu lại khoảnh khắc giao thời đó bằng những tấm ảnh để đời.
Đến Bình tiên bạn đừng bỏ qua những hoạt động lặn ngắm san hô, theo ngư dân đi câu cá, câu mực, leo lên núi chúa khám phá những con suối trong veo. Thưởng thức những món hải sản tươi sống giá cả bình dân.
Đến Nha Trang mà không đi "Tứ Bình" thì có phải thua thiệt không nào? Lên kế hoặc ngay thôi đợi đến lúc đông rồi thì lại phải hối hận đó nha. Liên hệ ngay với ALOTRIP khi có nhu cầu mua vé đi Nha Trang nhé.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay đi Hà Nội - Alotrip.vn

Hà Nội có rất nhều địa điểm du lịch nổi tiếng. Hôm nay, AloTrip sẽ gửi tới bạn 4 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội khu vực Gia Lâm. Chắc chắn, bạn sẽ đặt vé máy bay đi Hà Nội đê thỏa sức vui chơi và thưởng thức. Thành phố xanh Ecopark Là khu sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á. Là địa điểm có khí hậu trong lành, xanh và bình yên. Đây là địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần cho gia đình và đồng nghiệp. Đây là địa điểm du lịch giúp bạn trải nghiệm những giây phút thoại mái sau những thời gian, công việc của mình. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ được hào mình trong không gian xanh mát ở công viên mùa Xuân, công viên mùa Hạ. Tại đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bé mang tên Kolorado. Công viên mùa xuân - Nguồn: Internet Làng gốm Bát Tràng Chỉ cách Hà Nội 15km. Làng gồm Bát Tràng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Làng gồm bát trang là địa điểm phù hợp với tất cả mọi người. Những với trẻ em thì sẽ là những trải nghiệm th

Đặt mua vé máy bay Singapore đi Hà Nội bởi AloTrip

Từ thành phố hiện đại và năng động Singapore tìm về với Hà Nội, bạn như lạc vào một thế giới khác. Hà Nội đẹp giản dị nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào qua những hàng cây xanh rợp bóng mát. Những con phố cổ kính duyên dáng và đậm đà văn hóa truyền thống. Một chuyến du lịch Hà Nội chắc chắc sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên, vậy còn chần chờ gì chưa đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với AloTrip ngay! Mua vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội Từ singapore đi Hà Nội, nếu vé máy bay giá rẻ là ưu tiên lớn cảu bạ thì hãy chọn bay với các hãng hàng không Tiger Air, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific, Jetstar Asia… Các hãng hàng không này còn thường xuyên tung chương trình khuyến mại cực rẻ nên rất dễ dàng để bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội. Thủ đô Hà Nội đẹp lung linh về đêm - Nguồn: Internet Thông tin lộ trình Singapore cách Hà Nội 2200 km. Có 25 chu