Chuyển đến nội dung chính

Những địa điểm ăn ngon, giá rẻ cho hành trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Một hành trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm sẽ là một quỹ thời gian lí tưởng cho những du khách yêu mến thành phố mộng mơ với vô số những địa điểm tham quan hấp dẫn khác nhau.

Để khám phá tất cả các địa danh du lịch tại Đà Lạt một cách kỹ lưỡng thì không  chỉ cần đến 3 ngày mà phải cân gấp n lần 3 ngày đó. Tuy nhiên đối với người có quỹ thời gian hạn hẹp thì 1 chuyến du ngoạn đến thành phố Đà Lạt xinh đẹp này trong 3 ngày 2 đêm cũng đã đủ khiến du khách thỏa mãn với sự lựa chọn của mình.  Ở bài trước AloTrip đã giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt, hôm nay AloTrip sẽ tiếp tục gửi đến Qúy bạn đọc những quán ăn ngon ở Đà Lạt.

Địa điểm ăn Nem nướng


Nem nướng một món ẩm thực đặc trưng của Đà Lạt. Với thời tiết se lạnh đặc biệt là khi về đêm ở Đà Lạt thì quá tuyệt vời để thưởng thức món nem nướng. Một số địa điểm ăn nem nướng ở Đà Lạt có thể kể đến đó là:
Nem nướng Bà Hùng, quán này chắc nhiều người đã từng nghe qua trước khi đi Đà Lạt – 254 Phan Đình Phùng. Tại quán 1 phần có giá 40k, 1 suất 2 người ăn 80k, đảm bảo ngon và bao no.
Quán nem nướng Bà Nghĩa, quán đối diện nhà thờ Donbossco – Số 4 Bùi Thị Xuân (Quán này tuy khá ngon, nước chấm rất ngon nhưng hơi mắc, 1 phần 40k nhưng rất ít đồ ăn, 1 suất 2 người ăn 80k ăn không no, nhưng bù lại là được đánh giá khá ngon. Chắc tại mặt bằng khu này khá đắt đỏ).
Quán nem nướng Út Huệ – 1 Chi Lăng. Nghe nói quán này đã có mặt rất lâu rồi, và đây là nơi xuất phát của nem nướng Đà Lạt. (Quán này 1 phần 30k, 1 suất người ăn 50k giá bình dân nhưng rất ngon nói chung là cũng không thua kém các quán khác).

Địa điểm ăn Chè - kem trái cây


Tận dụng những lợi thế thời tiết thuận lợi, Đà Lạt có rất nhiều loại trái cây ăn quả khác nhau từ đó người Đà Lạt đã kết hợp và tạo ra những loại chè kem trái cây mà chỉ có thể có và thưởng thức khi đến với Đà Lạt.
Quán chè Như Ý – 59 Đường 3 Tháng 2. Ở đây có rất nhiều món chè như : chè thái, chè bưởi, chè thân, sâm bổ lượng…
Chè thái Bà Triệu – 4H Bà Triệu, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Quán này khá nhiều người nỗi tiếng từng ghé nhé. Bữa mình ăn có thấy anh Phở với gấu của ổng cũng ăn ở đây

Địa điểm ăn Bánh căn hải sản hấp Đà Lạt


·       Quán bánh căn Đà Lạt – 7 Tăng Bạt Hổ
·        Quán bánh căn bình dân – Đối diện 62 Phan Đình Phùng
·        Quán bánh căn 22 Tăng Bạt Hổ – 22 Tăng Bạt Hổ, P. 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (giá 20.000 đồng/dĩa/5 cặp)

Địa điểm ăn món Ốc nhồi thịt

Quán ốc nhồi thịt 33 – 4D Hai Bà Trưng. Quán này chắc mình không phải giải thích gì thêm, bởi nó nằm trong top 10 quán ăn ngon ở  Đà Lạt.

Địa điểm ăn Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại, một trog những đặc sản của người Đà Lạt vào buổi sớm. một chiếc bánh mì cùng với một ly sữa đậu nành nóng, nước lèo thơm, vừa ăn, viên xíu mại to toàn thịt mà giá thì vô cùng bất ngờ chỉ có 10k lận.
Tiệm bánh mì chấm xíu mại Hoàng Diệu – Hoàng Diệu. Quán này ngon, đông khách và hết sớm các bạn nhé.


Quán bánh mì chấm xíu mại – 26 Phạm Nhật Duật.

Trên đây là một trong số những món ăn vặt thích hợp vào buổi sáng, tối và những thời điểm đói nào trong ngày. Còn với những bữa ăn chính như ăn trưa thì các bạn có thể tham khảo tại:

Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng

Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương - Phường 4 - Tp Đà Lạt (cạnh Dinh 3). Nhà hnagf này có rất nhiều món ăn, với công suất tiếp đón nghìn lượt khách mỗi ngày, đây là một trong những địa chỉ vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm được bao quát khung cảnh Đà lạt.

Cơm Niêu

Quán cơm niêu Hương Trà – Nguyễn Thái Học. Quán khá ngon, gần chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương nên khá tiện.
Quán cơm niêu, cơm đập Nam Đô – 6 Nguyễn Thị Minh Khai.

Cơm gà

Quán cơm gà Phan Rang – 15 Trần Nhật Duật. Theo mình đánh giá thì giá hơi cao nhưng khá ngon, có gà luộc gà chiên, gà rô ti, có cả lòng gà 1 lòng gà 25k.

Cơm Tấm

Cơm tắm Mei – Nguyễn Văn Trỗi. Ngay đối diện bến xe buyt Tùng Nghĩa, cơm ngon và giá cũng khá rẻ so với đại thế.

Lẩu bò

Trong tiết trời se se lạnh của thành phố sương mù mà làm một nồi lẩu bò nóng hổi thì còn gì bằng. Vậy nên gợi ý ăn gì ở Đà Lạt không thể bỏ qua món ăn đặc trưng này được.
Lẩu bò Ba Toa. Số 1/29 Hoàng Diệu, ngoài lẩu bò ở đây còn phục vụ những món khách như bò bóp thấu, dạ lá sách bò hấp…
Lẩu bò Hạnh. Ngon không kém lẩu bò Ba Tòa là lẩu  bò Hạnh tại số 167 Bùi Thị Xuân, Phường 2. Lẩu bò Hạnh phục vụ rất nhiều món ăn khác như cơm chiên, bò hấp…

Lẩu gà

Nổi tiếng nhất có lẽ là lẩu gà lá é Tao Ngộ ở số 5 đường 3 tháng 4. Quán chỉ phục vụ món lẩu gà lá é nổi tiếng và theo mình thì xứng đáng 9 điểm chất lượng.
Hi vọng với những địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ này có thể giúp các bạn có một chuyến du lịch thật sự tuyệt vời. Các bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Đà Lạt  tại https://alotrip.vn.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019

Đã là người yêu du lịch, thích du hí đó đây thì không thể nào bỏ qua Nha Trang, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch. Nha Trang nằm ven vùng duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam, Nha Trang hội tụ đầy đủ những gì đẹp nhất mà một bãi biểm nên có. Lên lịch vi vu Nha Trang hè này thôi, sắp xếp hành lý lên đường nào và đừng quên tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019 tại Alotrip hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ uy tín. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh Nằm ở Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa là sân bay dân dụng chính phục vụ các vùng cực Nam Trung Bộ. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đứng thứ 2 về sự đánh giá về sự hài lòng của hành khách sau cảng hàng không Cát Bi.                                      Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh - Nguồn: Internet Do Nha Trang là điểm du lịch "hot hit" do vậy các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội Nha Trang có số lượng chuyến bay khá nhiều. Trong đó Vietnam Airlines có k

Vé máy bay đi Hà Nội - Alotrip.vn

Hà Nội có rất nhều địa điểm du lịch nổi tiếng. Hôm nay, AloTrip sẽ gửi tới bạn 4 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội khu vực Gia Lâm. Chắc chắn, bạn sẽ đặt vé máy bay đi Hà Nội đê thỏa sức vui chơi và thưởng thức. Thành phố xanh Ecopark Là khu sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á. Là địa điểm có khí hậu trong lành, xanh và bình yên. Đây là địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần cho gia đình và đồng nghiệp. Đây là địa điểm du lịch giúp bạn trải nghiệm những giây phút thoại mái sau những thời gian, công việc của mình. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ được hào mình trong không gian xanh mát ở công viên mùa Xuân, công viên mùa Hạ. Tại đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bé mang tên Kolorado. Công viên mùa xuân - Nguồn: Internet Làng gốm Bát Tràng Chỉ cách Hà Nội 15km. Làng gồm Bát Tràng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Làng gồm bát trang là địa điểm phù hợp với tất cả mọi người. Những với trẻ em thì sẽ là những trải nghiệm th

Đặt mua vé máy bay Singapore đi Hà Nội bởi AloTrip

Từ thành phố hiện đại và năng động Singapore tìm về với Hà Nội, bạn như lạc vào một thế giới khác. Hà Nội đẹp giản dị nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào qua những hàng cây xanh rợp bóng mát. Những con phố cổ kính duyên dáng và đậm đà văn hóa truyền thống. Một chuyến du lịch Hà Nội chắc chắc sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên, vậy còn chần chờ gì chưa đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với AloTrip ngay! Mua vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội Từ singapore đi Hà Nội, nếu vé máy bay giá rẻ là ưu tiên lớn cảu bạ thì hãy chọn bay với các hãng hàng không Tiger Air, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific, Jetstar Asia… Các hãng hàng không này còn thường xuyên tung chương trình khuyến mại cực rẻ nên rất dễ dàng để bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội. Thủ đô Hà Nội đẹp lung linh về đêm - Nguồn: Internet Thông tin lộ trình Singapore cách Hà Nội 2200 km. Có 25 chu