Chuyển đến nội dung chính

Vé máy bay Bangkok đi Hà Nội giá rẻ


Hà Nội là một trong những trung tâm văn hòa, giáo dục với các nhà hát và các làng nghề truyền thống. Hà Nội đã từng bước phát tiển và mở rộng cả về mặt diện tích lẫn dân số. Hiện nay, để mở rộng và truyền bá du lịch Việt Nam đến với nước bạn thì các hãng hàng không nội địa ở Việt Nam đã khác thác những chuyến bay quốc tế đến Hà Nội. Trong đó có chuyến bay từ Bangkok – thủ đô Thái Lan đến Hà Nội.
Thủ đô Hà Nội - Nguồn: Internet

Thông tin trong chuyến bay

Thời gian trung bình cho chuyến bay trực tiếp từ Bangkok, Thái Lan đến Hà Nội là 1 giờ 56 phút.
Khoảng cách bay từ Bangkok đi Hà Nội là 988 km.
Tại Bangkok có 2 sân bay Suvarnabhumi và sân by Đôn Mường, chính vì vậy bạn cần phải check vé máy bay cẩn thận khi đến Bangkok để tránh trường hợp nhầm lẫn.

Điểm đến du khách thường dừng chân khi đên Hà Nội

Khám phá một Hà Nội hiện đại ở Vinpearlland Aquarium Times City: Hãy đến ngay siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City để tham quan thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Thủy cung Vinpearlland Aquarium Times City có diện tích gần 4.000 m2, với dung tích lên đến gần 3 triệu lít nước biển, là “nhà” của hơn hàng ngàn loài sinh vật từ đủ “năm châu bốn biển”.
Văn Miếu – Quốc Tử Giám: là một trong những di tích nổi tiếng của Hà Nội, là niềm tự hào của dân tộc về truyền thống “ngàn năm văn hiến”. Không chỉ vậy, 82 bia đá tại Văn Miếu được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu thế giới. Đó là những tấm bia duy nhất trên thế giới lưu danh những tiến sĩ đã thi đỗ trong các kỳ thi trải qua gần 300 trăm năm. Nên chúng được xem là một di tích lịch sử quý báu về truyền thống hiếu học, giáo dục của Việt Nam.
Chùa Hương: Chùa Hương là một quần thể tâm linh Phật Giáo nổi tiếng ở miền Bắc, bao gồm hàng loạt kiến trúc chùa chiền nằm rải rác từ chân núi Hương Tích cho đến tận đỉnh núi. Lễ hội chùa Hương diễn ra từ tháng 1 cho đến tháng 3 âm lịch là thời điểm thu hút khách gần xa đến tham quan và đi lễ.
Du lịch lễ hội chùa Hương - Nguồn: Internet

Con đường Gốm sứ:
ược Guiness công nhận là di sản văn hóa thế giới, con đường gốm sứ đã trở thành một trong những biểu tượng mới của Hà thành kể từ khi nó ra đời vào năm 2008. Nhìn trên ảnh đã đẹp, nếu có cơ hội ra Hà Nội thì đừng bỏ qua nơi này. Bạn sẽ có những bộ ảnh để đời tại đây đấy!
Văn Miếu – Quốc Tử Giám: là một trong những di tích nổi tiếng của Hà Nội, là niềm tự hào của dân tộc về truyền thống “ngàn năm văn hiến”. Không chỉ vậy, 82 bia đá tại Văn Miếu được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu thế giới. Đó là những tấm bia duy nhất trên thế giới lưu danh những tiến sĩ đã thi đỗ trong các kỳ thi trải qua gần 300 trăm năm. Nên chúng được xem là một di tích lịch sử quý báu về truyền thống hiếu học, giáo dục của Việt Nam.
Văn Miếu Quốc Tử Giám - Nguồn: Internet

Đại lý vé máy bay Bangkok đi Hà Nội


Trên đây là những chia sẻ của AloTrip về những thông tin và những địa điểm dừng chân tại Hà Nội. Đừng băn khoăn nữa hãy liên hệ ngay với AloTrip để đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để được trải nghiệm thật nhiều những khoảnh khắc tuyệt vời cho cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa. Chúc các bạn có một chuyến đi thật hoản hảo.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019

Đã là người yêu du lịch, thích du hí đó đây thì không thể nào bỏ qua Nha Trang, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch. Nha Trang nằm ven vùng duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam, Nha Trang hội tụ đầy đủ những gì đẹp nhất mà một bãi biểm nên có. Lên lịch vi vu Nha Trang hè này thôi, sắp xếp hành lý lên đường nào và đừng quên tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang 2 chiều hè 2019 tại Alotrip hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ uy tín. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh Nằm ở Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa là sân bay dân dụng chính phục vụ các vùng cực Nam Trung Bộ. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đứng thứ 2 về sự đánh giá về sự hài lòng của hành khách sau cảng hàng không Cát Bi.                                      Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh - Nguồn: Internet Do Nha Trang là điểm du lịch "hot hit" do vậy các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hà Nội Nha Trang có số lượng chuyến bay khá nhiều. Trong đó Vietnam Airlines có k

Vé máy bay đi Hà Nội - Alotrip.vn

Hà Nội có rất nhều địa điểm du lịch nổi tiếng. Hôm nay, AloTrip sẽ gửi tới bạn 4 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội khu vực Gia Lâm. Chắc chắn, bạn sẽ đặt vé máy bay đi Hà Nội đê thỏa sức vui chơi và thưởng thức. Thành phố xanh Ecopark Là khu sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á. Là địa điểm có khí hậu trong lành, xanh và bình yên. Đây là địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần cho gia đình và đồng nghiệp. Đây là địa điểm du lịch giúp bạn trải nghiệm những giây phút thoại mái sau những thời gian, công việc của mình. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ được hào mình trong không gian xanh mát ở công viên mùa Xuân, công viên mùa Hạ. Tại đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bé mang tên Kolorado. Công viên mùa xuân - Nguồn: Internet Làng gốm Bát Tràng Chỉ cách Hà Nội 15km. Làng gồm Bát Tràng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Làng gồm bát trang là địa điểm phù hợp với tất cả mọi người. Những với trẻ em thì sẽ là những trải nghiệm th

Đặt mua vé máy bay Singapore đi Hà Nội bởi AloTrip

Từ thành phố hiện đại và năng động Singapore tìm về với Hà Nội, bạn như lạc vào một thế giới khác. Hà Nội đẹp giản dị nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào qua những hàng cây xanh rợp bóng mát. Những con phố cổ kính duyên dáng và đậm đà văn hóa truyền thống. Một chuyến du lịch Hà Nội chắc chắc sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên, vậy còn chần chờ gì chưa đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với AloTrip ngay! Mua vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội Từ singapore đi Hà Nội, nếu vé máy bay giá rẻ là ưu tiên lớn cảu bạ thì hãy chọn bay với các hãng hàng không Tiger Air, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific, Jetstar Asia… Các hãng hàng không này còn thường xuyên tung chương trình khuyến mại cực rẻ nên rất dễ dàng để bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Singapore đi Hà Nội. Thủ đô Hà Nội đẹp lung linh về đêm - Nguồn: Internet Thông tin lộ trình Singapore cách Hà Nội 2200 km. Có 25 chu